Top 5 thực phẩm không thể bỏ lỡ khi đến thăm Hà Nội

1. Xôi Xéo:

Rất có thể bạn sẽ gặp phải món ăn này ở hầu hết quán ăn lề đường. Nhưng cũng có những nhà hàng dành riêng hoàn toàn với món ăn này. Xôi Xéo là gạo nếp nấu với  đậu xanh và hành tím chiên. Đôi khi nó có máy in bill thể được phục vụ với trứng hoặc hấp gà theo yêu cầu. Các khẩu phần được thực sự làm đầy và nó là tốt cho bất kỳ thời gian trong ngày nhưng nhất Việt có nó cho bữa ăn sáng hoặc ăn trưa.
xôi xéo
Xôi xéo


Một số điạ điểm nổi tiếng

Xôi Yến ở địa chỉ phía Bắc của Hồ Gươm ( hồ Hoàn Kiếm ) trên đường Nguyễn Hữu Huân. Hãy hỏi bất cứ ai trong khu vực và tất cả họ đều biết những gì bạn đang đề cập đến. Giá khác nhau, mà không cần thịt gà, một bát Xôi Xéo. Có thêm một ly sữa giay in hoa don đậu nành để tăng thêm nhiều năng lượng hơn so với một hộp đồ ăn nhẹ!

2.    Bánh cuốn:

Nếu người Pháp có crepe này ngon nổi tiếng làm bằng bột mì, trứng và sản phẩm từ sữa; Việt Nam và đặc biệt là người Hà Nội tự hào là crepe hấp từ bột gạo và nước. Một bữa ăn ngon, nhồi bên trong có chứa thịt heo đất, gỗ-tai và gia vị. Hầu hết các đầu bếp đường phố làm cho món ăn ngay tại cửa nên tìm một nơi mà hơi nước đang mọc lên cao. Banh cuon được phục vụ với nước mắm, một hỗn hợp của nước mắm, đường và chanh.
bánh cuốn
bánh cuốn

Địa điểm ăn bánh cuốn

Banh cuon Gia An - đường Bà Triệu (đối diện tháp Vincom) là một nhà hàng cao cấp hơn chuyên Banh Cuon. Giá không phải là một sự khác biệt là lớn (khoảng 30.000 VND cho một phần ăn) so với các nhà cung cấp đường phố khác (khoảng 10.000 VND). Banh cuon có được thực hiện không có chất bảo quản và các điều kiện vệ sinh cao. Bạn có thể yêu cầu một lựa chọn ăn chay là tốt.

3.    Phở (súp Noodle): 

Thực phẩm phổ nổi tiếng nhất tại Hà Nội, nơi nó được "phát minh" trong những năm đầu thế kỷ 20. Pho có mặt khắp nơi ở Hà Nội, xuất hiện bất cứ nơi nào từ các quán ăn đường phố đến cao cấp chuỗi nhà hàng Phở 24. Phở có phở gà và phở bò. Mỗi loại thịt đòi hỏi một loạt các món ăn phụ, sử dụng từ thăn bò để ức thịt bò, thịt gà cánh đùi gà. Những mẹo được, tìm kiếm nơi người dân địa phương thu thập được nhiều nhất và bạn biết nơi bạn cần đặt hàng và ngồi xuống.
phở hà nội
phở hà nội

Địa điểm nổi tiếng để ăn phở

Phố Bát Đàn là một nhà hàng nổi tiếng địa phương nổi tiếng với (Phở bò). Nằm trong khu phố cổ Hà Nội, các cửa hàng dễ dàng nhận biết với hàng dài những người xếp hàng để mua phở.

4. Bún thang:

Nếu Phở là tương thích với mì, Bun là giống như spaghetti. Bún thang là một trong những giá vé chưa ẩn nổi tiếng nhất ở Hà Nội và người ta khó có thể tìm thấy nó bên ngoài một khu Old hoặc một vài nhà hàng đặc biệt tán xạ trên toàn thành phố. Nước dùng gà được nghệ thuật thực hiện và các món ăn được phục vụ đẹp. Bún thang là một sự pha trộn hài hòa giữa màu vàng của trứng thái lát; màu trắng của bún và màu xanh của hành tây và các loại thảo mộc.
bùn thang
bùn thang

Đia điểm nổi tiếng ăn bùn thang

Bún thang Ba Đức trên đường phố Cầu Gỗ là một nơi tuyệt vời để thử các món ăn. Nhà cung cấp đường phố này có một số hạn chế về chỗ ngồi trên vỉa hè nhưng bạn sẽ ngạc nhiên bao nhiêu người có thể phù hợp trong hai tầng nhà cũ phía sau gian hàng. Thưởng thức bún thang trong một khung cảnh như vậy cho các bữa ăn sáng rất lớn trong chuyến đi của bạn đến Hà Nội.

5. Chả cá Lã Vọng

chả cả lã vọng
chả cả lã vọng
Bạn nghĩ rằng bạn đã đọc về cái tên này ở đâu đó và có, bạn là đúng. Chả có Lã Vọng được liệt kê như là giấy in bill k80 một trong những món ăn cần thử trước khi chết bởi nhiều chuyên gia ẩm thực. Nó được sắc sảo cá nướng ăn kèm với bún, đậu phộng, hành lá, và mắm tôm. Con cá được chọn lựa cẩn thận để không có quá nhiều xương và mùi tanh. Một ly bia hơi hay trà da chắc chắn sẽ cung cấp cho bữa ăn của bạn thêm hương vị.

Đăng nhận xét