4 nhà hàng chay ngon nhất Hà Nội

Hiện nay, các nhà hàng chay ở Hà Nội rất đa dạng cả về phạm vi và quy mô. Từ nhà hàng gia đình nhỏ như Âu Lạc (318 Lang Str) cho các nhà hàng địa phương, ví dụ An Lạc (8/2/40 Tạ Quang Bửu - khu vực Bách Khoa), Thiên Phúc (18/71 Nguyễn Hồng Str.), Và thậm chí cả các nhà hàng giản dị , thường Nẵng Tam (79A Trần Hưng Đạo), nhà hàng thuần chay đang nhận được nhiều hơn và phổ biến hơn. Đây là danh sách 5 nhà hàng thuần chay được đề nghị trong Hà Nội :

Nhà hàng Nàng Tấm

Tọa lạc tại 79A Trần Hưng Đạo. đằng sau một biệt thự cũ, nhà hàng Nàng Tấm là lâu đời nhất nhà hàng chay ở Hà Nội (thành lập năm 1995). Bầu không khí ở đây khá được tạo ra bởi màu vàng và màu xanh lá cây, thiết kế chính của ngôi nhà. Bồi bàn và phục vụ bàn rất thanh lịch trong màu vàng / đồng phục màu nâu. Nàng Tấm có một thực đơn chiết trung, và một trong những món ăn ngon nhất ở đây, mà bạn không nên bỏ lỡ, là "đậu hũ non chiên" với đậu phụ bao phủ bởi bột và chiên. Da là giòn và đậu phụ là mịn / mềm mại, mang lại một trải nghiệm khó quên cho khách. Hơn nữa, giá cả ở đây rất hợp lý, chỉ từ 30.000 đồng cho một bữa ăn. Hãy đến với Nẵng Tam, và bạn sẽ không phải thất vọng.
cơm cháy nàng tấm
nhà hàng nàng tấm


Nhà hàng Bồ Đề Tâm

Bồ Đề Tâm là một nhà hàng Phật-chảy đến, vì tên Bồ Đề Tâm nghĩa là "Trái tim của Đức Phật". Bồ Đề Tâm có 2 nhà hàng: 1 tại 68 Phạm Huy Thông Str. và 1 tại 89 Nguyễn Khuyến Str. Với ghế tre và bảng, Bo De Tam nhớ lại tinh thần của những ngôi nhà cổ Việt.   Bồ Đề Tâmnổi tiếng với món canh của họ nuốt, mà mang đến cho khách hàng những năng lượng cần thiết cho làm mới, và A La Hán (La Hán) cao cấp bữa ăn chay của họ, trong đó có các loại thực phẩm được tin rằng đã được ăn bởi hàng ngàn vị La Hán năm trước. Mặc dù giá ở đây là một chút cao hơn Nẵng Tam, nó vẫn thu hút khách hàng bởi vì các món ăn độc đáo của họ được liệt kê ở trên.

nhà hàng Bồ Đề Tâm
nhà hàng Bồ Đề Tâm

Nhà hàng Hà Thành:

Nhà hàng Thanh Hà (116/166 Kim Ma Str) là một thành viên mới trong thị trường thuần chay tại Hà Nội (chỉ từ năm 2010), nhưng với phạm vi rộng lớn của các loại thực phẩm và một số cung cấp đặc biệt, Hà Thanh đã chiếm một vị trí rất tiềm năng. Hà Thanh có thể phục vụ nhiều loại nhu cầu, từ sinh viên, cán bộ bình thường, bữa ăn của người lao động để bên, banquettes hoặc ngày kỷ niệm cho cuộc họp. Hà Thanh cung cấp các bữa ăn (cho 6 người) với giá từ 300.000 đồng đến 600.000 đồng / bữa ăn, và nếu khách hàng yêu cầu, họ sẽ thay đổi sự sắp xếp của các món ăn để phù hợp với ý tưởng của khách hàng. Hơn nữa, Hà Thanh có các tùy chọn lẩu, với Thái Lan lẩu, lẩu nấm và trộn lẩu, với giá cả hợp lý từ 200.000 đồng đến 400.000 đồng. Những chậu nước nóng có thể là một lựa chọn dí dỏm trong mùa đông để chống lại sự lạnh bên ngoài. Chỉ cần truy cập Ha Thanh và thưởng thức những món ăn ngon ở đây!
nhà hàng hà thành
nhà hàng hà thành

Nhà hàng Thế Giới Chay:

The Gioi Cháy (Thế giới của thuần chay) là nhà hàng đầu tiên Loving hut tại Hà Nội, nằm tại 4/192 QuanThanh Str. The Gioi Cháy cung cấp các món ăn thuần chay tươi tại Hà Nội, và giá cả rất hợp lý. Bạn có thể có một bữa ăn ngon ở đây với chỉ 20.000 VND - 30.000 VND. The Gioi Cháy cũng cung cấp chậu nóng và người ăn tiệc, nhưng không thể đánh bại Hà Thanh trong thời hạn nhiều. Mặt khác, The gioi chay là độc đáo với bánh Gâteaux thuần chay nổi tiếng, với hương vị rất ngon miệng nhưng không có sự tham gia của trứng hoặc sữa, hoàn toàn thuần chay. Bạn nên yêu bánh, nhưng không thể tiêu thụ nó do sự xuất hiện của trứng và sữa. The Gioi Cháy có thể giải quyết vấn đề này. Hãy đến và thử một lần, chúng tôi khá chắc chắn rằng bạn sẽ yêu thích món ăn tuyệt vời này
nhà hàng thế giới chay
Bạn có nhu cầu mua giấy in hóa đơn, giấy in nhiệt, máy in bill cho các nhà hàng hãy liên hệ chúng tôi theo số: 0986.971.282

Đăng nhận xét